Hướng Dẫn Chơi Game teen teen - Luyện level - Căn Góc Dễ Dàng

Game teen teen đã không còn xa lạ với các game thủ khi giờ đây, người người teen teen, nhà nhà teen teen. Vì thế bài này nhằm hướng dẫn game thủ chơi Game teen teen dễ dàng. Có thể nói là full kinh nghiệm khi chơi game teen teen của các pro.

Hướng Dẫn Chơi Game teen teen - Luyện level - Căn Gốc Dễ Dàng

1. Bắn góc siêu cao (SC) trong game Teen Teen

- Siêu Cao Với Lực 90: Bạn có thể có nhiều cách bắn siêu cao, nhưng một lời khuyên bạn nên bắn siêu cao với lực 90. Một màn hình bây giờ được chia làm 11 đoạn, mỗi đoạn tượng trưng cho 1 góc. Và 11 đoạn là 11 góc. Nghĩa là một màn hình của bạn là 11 góc và bắn với lực 90. Điều này cho thấy góc thuận sẽ là góc 79 lực 90, và góc nghịch là góc 101 lực 90. Một điều dễ nhớ nữa là gió +/- 0.2 = +/-1 góc = +/-5 lực. ( lưu ý nên thay đổi góc và giữ nguyên lực 90).
ban goc sieu cao game teen teen
Full lực một màn hình là 8 góc. 0,25. Gio là 1 góc. Chênh lệch gió 0,05-0,1 tương đương 0,2-0,3. Lực. Ae cứ test. Chuẫn thì like dum e.
Góc 65 lực bắn như sau. Nửa màn hình lực 40, 1 màn hình lực 55. 

2. Kinh nghiệm cường hóa trong Game teen teen

Bắt đầu từ +9 nhé, cái này share theo kinh nghiệm bản thân thôi nha
đối vs đập +9 thì 1 lần mình chuẩn bị khoảng 10 viên CH4 20 viên ch3 và 30 HT 40
- Đầu tiên và luyện ngọc 50% hoặc 40% miss
- tiếp đó vào hợp thành 40:
+nếu nó rơi vào hợp thành 1: 3 miss 1 lên, thì hợp thành liên tục 2 lần ( miss 3 phát lên 1 phát nha), đến lần thứ 3 bạn đập đến viên hợp thành thứ 3 tức là miss 3 viên ht 40 rồi quay sang bỏ đá 3 vào ch 5 lần thì ch đá 4 2 lần vs cách này mình thường lên 9 k quá 10 viên.
+đối vs tường hợp 2: 1 miss 1 lên ht 40 mà liên tục tầm 3 lần thì bạn chuyển sang đập 3 viên 3 miss rồi đập đá 1 đá 4
+trường hợp 3: miss 2 lên 1 ht 40 thì chuyển sang ch đá 3 4 lần thì ch đá 4 3 lần
+trường hợp VND thần chưởng thì đá 4 CH liên tục
P/S: Giờ có búa x8 thì khả năng lên 9 quá đơn giản, trường hợp đầu tiên là mình đập lên nhìu nhất.
CH +10... trước khi có búa đây là niềm mơ ước của nhiều người nhưng h thì... quá đơn giản pk nè
nhưng mình cũng viết theo kinh nghiệm để ae đỡ tốn đá vs búa
vẫn chuẩn bị như trên thay ht 40 bằng 50.
+ 10 thì mình đập lên k búa chỉ có 1 trường hợp
HT 50 4 miss 1 lên
nếu làm được 2 lần như vậy đến lần 3 bạn đập 4 viên đá 3 rồi bỏ đá 4 vào ch 2 lần, nếu miss 2 lần thì cứ bỏ 4 đá 3 ch rồi 2 đá 4.
P/S: có búa vẫn lên cao hơn nha các bạn x8 x9 lận đó. Riêng bài mình viết là kinh nghiệm bản thân và đập k búa nhưng khuyến khich các bạn mua búa đập để VTC có tiền up phiên bản

3. Hướng dẫn mỡ rương 20 30 40 cực dễ.

Rương 20 : CBD niềm mơ ước của các game thủ sơ cấp. Cách của mình k phải 100% nhưng thấy cũng tương đối nhưng các bạn phải chịu khó ngồi quan sát.
+Thứ tự mở rương : Bài - TS - CBD - Pháo. nếu các bạn ngồi xem rương 10 hoặc 20 nó ra theo quy luật này thì cứ ngồi canh có đứa mở trượng hoặc trung lửa đỏ thì mình mở rương 20. Tuy nhiên thứ tự mỗi ngày mỗi khác, k phải ngày nào trượng rồi cũng CBD nha các bạn trẻ. nhớ ngồi canh ít nhất nó đúng 2 lần rồi hả mở nhá
+đôi khi nó rơi vào trường hợp x2 hoặc x3 thì mình phải đợi lâu tí, vd nó ra 1 lần 2 trượng thì mình đợi ra 1 CBD rồi mở.
có lần nó x3 thế là có người mở ra CBD mình mở 2 rương liên tiếp lụm thêm 2 cái CBD nữa
+ trường hợp 2 là canh theo mấy đứa Cường hóa đồ, nếu có đứa CH lên 6 7 liên tục thì khả năng ra CBD cũng khá là cao
Rương 30 : CCX hay cao trượng . về rương 30,mình mở cũng kha khá nên thấy các bạn nên mua thêm 1 rương 20 để mồi, nếu rương 20 cao bài hoặc cao pháo thì mở rương 30, khả năng ra cao banh và ccx là khá cao. thường mở 11h đêm ra khá nhìu ccx
Rương 35 : 4 rương mới được MRD nên khá cay cú. Nhưng cuối cùng thì mình biết cách né cái cupid trời đánh rồi ^^. muốn né cupid các bạn cứ mở rương sau Cao Bài là ok nhất, còn ra MRD thì Cao Pháo hoặc cao bài nhà. Sau TS,CBD ra cupid cho các thần tình yêu.

 Ngoài ra còn khác nhiều thủ thuật hấp dẫn khác Mà mobi army muốn gửi đến các bạn tín đồ yêu game teen teen. Hãy cùng game teen teen khám phá hết vương quốc game gunny trên điện thoại này nhé.
Nếu thấy hấp dẫn hay comment dưới dây, càng nhiều thì ad sẽ cố gắng post thêm vài bài về hướng dẫn chơi game teen teen phần tiếp theo nhé.

Game mobile online hot nhất

Game, ứng dụng xem nhiều