Hướng dẫn khu Đại Sảnh trong Game Gunbound

Bài trược Gun Mobile có nhắc đến hệ thống chiến đấu. Bài này sẽ viết về khu đại sảnh Nơi chiến trường khốc liệt nhất với những trận đấu căng thẳng nghẹt thở.

Khu Đại Sảnh trong Game Gunbound

Bạn cần tìm hiểu kỹ về khu đại sảnh khi chơi game gunbound nhé. Không phức tạp lắm đâu:
Khu đại sảnh có 3 chế độ chơi:
Đối kháng
Hỗn chiến
Khu kỷ lục gia.


1- Đấu đối kháng:Người chơi sẽ đối đầu với một người chơi khác được chọn ngẫu nhiên từ hệ thống. Giành chiến thắng và nhận lấy phần quà mình xứng đáng được thưởng.
2- Hỗn chiến:Người chơi sẽ phải một mình chống lại 3 người chơi khác. Và chỉ khi là người cuỗi cùng sống xót, bạn mới là người chiến thắng, do phải đấu 3 nên chiến thắng sẽ rất ý nghĩa và đương nhiên theo kèm là các vật phẩm giá trị hơn.
3- Kỷ lục gia:
Người chơi sẽ phải mua vé để tham gia thiết lập kỷ lục cho bản thân, một chú ý nữa là khu kỷ lục gia chỉ mở 2 lần trong một ngày, mỗi lần mở cửa sẽ có thời hạn nhất định, cho nên, người chơi phải thật chú ý nếu không muốn bị bỏ lỡ. Trong khu kỷ lục gia cũng có rất nhiều phần quà chờ đón các anh hùng
Ngoài ra con nhiều khu vui chơi hấp dẫn khác trong Gun Mobile đang đợi bạn tìm hiểu. Tải ngay game gun mobile để trải nghiệm sự hấp dẫn này nhé.
xem thêm các bài khác như:
Hướng dẫn chơi Gun Mobile Từ A đến Z

Game mobile online hot nhất

Game, ứng dụng xem nhiều