Hướng Dẫn Kết hôn trong Game teen teen phiên bản mới

Phiên bản Game teen teen 2.0 mới nhất có tính năng kết hôn. Vì thế bài này nhằm mục đích Hướng Dẫn Kết hôn trong Game teen teen cùng server thánh cưới.

Hướng Dẫn Kết hôn trong Game teen teen
Hướng Dẫn Kết hôn trong Game teen teen

Điều kiện kết hôn Game teen teen:

- Khác giới tính ( Hiễn nhiên ).
- Đủ giàu để duy trình hạnh phúc.
- Đủ 2 cái trên thì cưới, sao phải xoắn :)).

Hướng Dẫn Kết hôn trong Game teen teen

Các thủ thuật dưới đây nhằm hướng dẫn kết hôn trong game teen teen 2.0 rất bỗ ích cho những F.A đang cô đơn tìm kiếm cho riêng mình một người vợ, người chồng hợp ý:
Sau khi đã quyết định nên duyên vợ chồng, các bạn hãy vào giao diện kết hôn để chọn cho hai đứa một chiếc nhẫn phù hợp tùy theo sở thích (Nhẫn đính kim cương, nhẫn hột xoàn hay chỉ là 1 vỏ đạn được ghè công phu

Hướng Dẫn Kết hôn trong Game teen teen

-Chắc chắn rằng mình đã sẵn sàng chi trả chi phí hôn nhân, khuyến khích hai người góp chung để tăng thêm tính bình đăng sau này nhé.
 Hướng Dẫn Kết hôn trong Game teen teen
Gửi lời cầu hôn đến người mình để ý…… Vâng, tôi cực kỳ may mắn… cô ấy đã đồng ý

Kết hôn game teen teen có lợi gì?

Kết hôn thì kết hôn, lợi gì đây? nhưng game teen tene thì khác, bạn sẽ được bạn bè 4 phương đến chút mừng, bật mí Sẽ có một event nho nhỏ được bất mí dành cho các cặp vợ chồng tương lai. Và chút cho cặp đôi hạnh phúc khi đọc bài hướng dẫn kết hôn game teen teen này nhé.
Còn ai mà chưa có phiên bản mới thì download nhanh tại đây, đọc chi tiết nhiều tính năng mới nhất nhé: Teen teen phiên bản mới nhất

Game mobile online hot nhất

Game, ứng dụng xem nhiều