Sự kiện "Chúng tôi là teen teen" Đăng ký nhanh nhận gift code


Làm sao để nhận ra chúng ta là học viên Game Teen Teen ? Đó là điều mà Ban Quản Trị trằn trọc hằng đêm. Cuối cùng, sự kiện “chúng tôi là Teen Teen” ra đời để tất cả các học viên Teen Teen thể hiện sự sáng tạo của mình nhằm tìm ra cho tất cả chúng ta một dấu hiệu đặc trưng riêng. Nhanh tay đăng kí sự kiện "Chúng tôi là teen teen"  đễ hưởng các phần quà giá trị

Sự kiện "Chúng tôi là teen teen" Đăng ký nhanh nhận gift code

Thời gian nhận bài dự thi : 20/09/2013 đến hết ngày 26/09/2013

Thời gian trao giải: Trong vòng 48 tiếng khi tổng kết sự kiện.

Lưu ý: Tất cả vật phẩm phần thưởng sẽ được trao trực tiếp vào nhân vật của bạn trong Teen Teen. Một nhân vật có thể tham gia tối đa 3 bài dự thi(3 dấu hiệu nhận biết).
Nội dung sự kiện: Các học viên hãy thể hiện sự sáng tạo của mình để tìm ra 1 “dấu hiệu” đặc biệt nào đó mà chỉ cần người đối diện nhìn vào có thể dễ dàng nhận ra đó là học viên Teen Teen. Ban tổ chức sẽ tìm ra phần dự thi xuất sắc nhất để tiến hành trao giải.
Cách thức tham gia:
Các bạn hãy chụp lại hình ảnh của mình(hoặc người thân, bạn bè) diễn tả “dấu hiệu” mà bạn nghĩ sẽ thích hợp cho cộng đồng Teen Teen chúng ta mà người khác nhìn vào sẽ nhận ra ngay đây là một học viên Teen Teen. Sau đó gửi về hòm mail sự kiện  theo mẫu sau:

Họ và Tên:
Tên nhân vật:
Máy chủ:
Ý nghĩa của dấu hiệu: (Nếu có)
Đặc biệt đừng quên đính kèm file hình ảnh chụp lại “dấu hiệu” của bạn.

Lưu ý: Các bạn có thể chỉnh sửa hình ảnh để trông funny hoặc đẹp mắt hơn.

Phần thưởng:
+ 1 giải nhất: 1 Búa luyện ngọc(khóa), 3 đá 5(không khóa), 1 set vật phẩm code cao thủ, 1 set vật phẩm code xạ thủ.

+ 10 giải “vàng” mỗi người 1 set vật phẩm giftcode "Cao Thủ".
+ 20 giải “Bạc” mỗi người 1 set vật phẩm giftcode "Xạ Thủ"



Còn chờ gì nữa ? hãy gửi các tác phẩm dự thi của các bạn ngay từ bây giờ để nhanh chóng làm học viên game teen teen sớm nhất. Hãy cùng tham gia sự kiện mới chúng tôi là teen teen nhé các bạn

Game mobile online hot nhất

Game, ứng dụng xem nhiều