Tổng hợp các Game bắn súng theo lượt trên Mobile hiện nay

Trên mobile hiện nay có khá nhiều game bắn súng theo lượt hấp dẫn. Nỗi bậc nhất là 3 game online hấp dẫn thu hút nhiều game thủ nhất với sự kiện hoành tráng, gameplay hấp dẫn và lối đánh đa dạng.

Tổng hợp các Game bắn súng theo lượt trên Mobile hiện nay

1-Game mobi army

Tựa Game có người chơi trên điện thoại thuộc tóp bá đạo nhất bởi đồ họa giản đơn, nhưng rất nhiều chiến thuật hay trong Game mobi army. Hơn nữa, game này hỗ trợ nhiều phiên bản nhất trên điện thoại Java android và ios

2- Game teen teen

Teen teen 2.0
Được VTC Game phát hành, một tựa Game mới ra mắt nhưng thu hút khá nhiều bạn trẻ vì độ mới của Game này. Được so sánh là gunny android, game có nhiều server rất thú vị như Thánh tưng, Mũi Trâu.. Đồ họa là một trong những điểm mạnh của game với phong cách chibbi cực hot.

3- Game iboom

Tựa Game mới open beta cách đây không lâu nhưng nhận rất nhiều phản hồi của game thủ. Đây sẽ là đối thủ nặng ký nhất về dòng game bắn súng theo lượt tốc độ trên android.
Đây là 3 game hot về thể loại game này. Sức hút của các game này rất khủng khiếp. Mỗi Game có thể mạnh và điểm yếu riêng cần game thủ thời gian tìm tòi và khám phá.

Game mobile online hot nhất

Game, ứng dụng xem nhiều