Hướng dẫn chơi Gun Mobile Từ A đến Z - Game Gunbound mobile

Game Gun Mobile mới ra mắt đang là cơn sốt trong cộng đồng game mobile Việt. Với lối chơi hấp dẫn, tương tự như Gunny cho pc. Bài này mình sẽ hướng dẫn chơi game gun mobile toàn tập.

Hướng dẫn chơi Gun Mobile

Hãy thực hiện đúng các bước hướng dẫn chơi gun mobile dưới đây:
1.Chọn cho mình những chiếc xe ưng ý nhất.
Điều đầu tiên đó là hãy chọn cho mình những chiếc xe sẽ đồng hành cùng mình trong suốt quá trình chơi chiếc xe sẽ tạo nên cá tính, phong cách riêng cho bạn.

2.Hoàn thành tất cả các nhiệm vụ trong thế giới Gunbound.
Hệ thống nhiệm vụ sẽ là hoa tiêu chỉ lối dẫn đường cho bạn trên con đường trở thành một siêu xạ thủ khét tiếng. Hãy hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày để nâng cao trình độ, đẳng cấp và hơn nữa,có quá nhiều phần thưởng hấp dẫn đang chờ đón bạn khi hoàn thành nhiệm vụ.

3.Sử dụng hết hoạt lực hàng ngày:
Hãy sử dụng hết hoạt lực hàng ngày , chiến thắng trong những màn đấu đối kháng giúp bạn gia tăng đẳng cấp của mình, Với phòng hỗn chiến, việc phải 1 chọi 3 sẽ khiến cho bạn gặp quá nhiều khó khắn và bắn giỏi không là chưa đủ, chiến thắng trong phòng hỗn chiến sẽ giúp cho bạn có thêm khả năng tính toán hợp lý và cả sự tinh quái.

4.Tham gia phòng đấu liên tiếp hàng ngày:
Đây là phòng chơi đòi hỏi bạn phải phô diễn toàn bộ kỹ năng của bạn. Bạn không được phép thua, thắng càng nhiều phần thưởng mang lại cho bạn càng lớn và trình độ của bạn sẽ ngày càng thăng tiến.

5.Tham gia đấu trường:
Đấu trường là nơi mà các tay chơi giao lưu với nhau. Hãy tạo phòng và thách thức những người chơi khác.

6. kết giao bạn bè:
Một siêu xạ thủ là một người có quan hệ rộng, có nhiều bạn bè tốt. Những chiến hữu sẽ sát cánh với bạn trong những màn đấu đôi căng thẳng, chia sẻ kinh nghiệm chiến đấu cho nhau để cùng tiến bộ.

7. Trở thành nhà nghiên cứu thuật tài ba.
Với việc siêng năng làm nhiệm vụ tham gia các đầu trường, lúc này trong hành trang của bạn cũng đã có khá nhiều vật phẩm giúp nâng cao sức mạnh cho bản thân rồi đấy. Chỉ với một chút hiểu biết và khi thần may mắn mỉm cười bạn sẽ có tất cả.
Nếu muốn lên level nhanh chóng thì nên những hướng dẫn chơi gun mobile. Đây là tựa Game được dự kiến hot hơn cả Teen teen, Mobi army dấy các bạn.

Download Game gun mobile

Nguồn: Hướng dẫn chơi Game Gun mobile

Game mobile online hot nhất

Game, ứng dụng xem nhiều