Hướng dẫn Hệ Thống Chiến Đấu Trong Gun Mobile - Gunbound Mobile 2014

Tựa Game Gun Mobile đang thu hút khá đông game thủ gunny. Được chơi trên Android, ios. Bài hôm nay sẽ giúp game thủ tìm hiểu kỹ hơn về hệ thống chiến đấu trong Gun Mobile.

Hướng dẫn Hệ Thống Chiến Đấu Trong Gun Mobile


Hệ trống chiến đấu trong Gun mobile rất đa dạng, chia làm nhiều thể loại, nhiều đạn dược khác nhau:
- Tùy vào mỗi chiếc xe mà người chơi có thể sử dụng các loại đạn khác nhau, tập chung vào ba loại đạn chính là: đạn loại 1, đạn loại 2 và đạn Pow (tên gọi của đạn SS trong Gunbound), tỉ lệ ngược giữa số lượng đạn và Damage (sát thương) sẽ giúp cân bằng cuộc chiến hơn.
- Chế độ đấu xếp hạng:
Hệ thống sẽ tự động tìm đối thủ cho bạn. Đây sẽ là cuộc đọ sức 2-2 vô cùng căng thẳng và quyết liệt. Giành phần thắng, bạn sẽ tích lũy được điểm thi đấu xếp hạng và càng nhiều điểm xếp hạng, phần thưởng cuối mỗi mùa giải dành cho bạn sẽ càng lớn, điểm xếp hạng cũng sẽ ảnh hưởng đến cấp bậc quân hàm của bạn nữa đấy. Hãy cố giành chiến thắng vì khi chẳng may bại trận, số điểm xếp hạng của bạn cũng bị trừ mất đó.
- Chế độ đấu tự do:
Sau chuỗi trận thi đấu xếp hạng căng thẳng, bạn có thể tham gia những trận đấu tự do, thoải mái thử nghiệm những kỹ năng bắn súng mới lạ. Đây cũng là nơi rèn luyện khả năng để bạn có thể đạt thành tích tốt hơn nữa tại đấu trường xếp hạng, dẫu có thất bại thì cũng cứ yên tâm, bạn sẽ không bị trừ bất cứ điều gì cả.
Hệ thống chiến đấu là một phần không thể thiếu trong Gun mobile. Được đầu tưa khá kĩ càng. Với đồ họa đậm chất 3D. Được so sách vượt trội hơn so với gunny truyền thống . Gun mobile đang làm nức lòng game thủ yêu bắn súng tốc độ theo lượt hiện đại. Download ngay tại gun mobile để tặng girl code miễn phí.

Game mobile online hot nhất

Game, ứng dụng xem nhiều